เพิ่งเขียนเมลแจ้งเซอร์เคิลเรื่องวันจัดที่ตรงกับคอมปาเสร็จค่ะ (อันที่จริงควรบอกว่าคอมปาตรงกับเรา เฮ้อ)

คิดว่าหลายๆท่านคงทราบแล้ว

แต่ถึงยังไงก็อยากจะแจ้งให้ทราบอีกทีเพื่อประโยชน์ของเซอร์เคิลและผู้ร่วมงานเอง
เพราะว่าทางผู้จัด ถึงจะกังวลแทบตายยังไง คนที่ได้รับผลกระทบที่สุดคือเซอร์เคิลและผู้เข้าร่วมงานมากกว่า
เนื่องจากจำนวนคนเข้างานกระทบทางเซอร์เคิลที่สุด ทางเราจัดเพื่อการกุศลอยู่แล้ว ตัวเงินจึงเป็นปัจจัยรอง

ปัจจัยหลักคือความห่อเหี่ยวเวลาคนมาน้อยๆแหละค่ะ กลัวงานไม่สนุก เราจัดงานด้วยความรู้สึกหลักคือ อยากให้เป็นงานที่ดีและสนุกสำหรับทุกคน (ส่วนรายได้นับเป็นปัจจัยรองมากๆ เราจึงไม่ลังเลที่จะมอบให้การกุศลค่ะ ประมาณว่ามามากๆก็ดี ทำบุญเยอะๆ แต่มาน้อยก็ไม่เป็นไร ใจอยากทำบุญ มากน้อยค่าเท่ากัน)

ห่วงแต่ทางเซอร์เคิลกับเลเยอร์ต่างๆ ที่จะไม่สนุกกันถ้างานกร่อย

พูดกันตามซื่อ คือกังวลมากๆค่ะ งานเล็กอย่างเราจะเอาอะไรไปสู้ งานเล็กแถมเก็บเงิน การประชาสัมพันธ์ก็ไม่เยอะ

แต่ก็กล้าพอจะจัดชนนะคะ เอ่อ...ก็อุตส่าห์เห็นว่าตัวเองตัวน้อยด้อยกำลัง เลยประกาศก่อนตั้งแต่ปี08 เกรงใจท่านๆ กลัวมาบอกทีหลังแล้วจะไม่มีที่ลง ท่านฯงานใหญ่แห่งชาติทำกันอย่างนี้ ไม่มีแรง(คนและเงิน)จะไปโต้เถียงเลยค่ะ (ฮือๆๆ)

แต่ยังไงก็กังวลแทนทุกท่านอยู่ดี เราดื้อไป คนเสียไม่ใช่แค่เรานี่คะ ถึงเราจะปลอบกันเองว่า เอาน่า งานเราวันเดียว งานเขาสองวัน คงมีคนแบ่งๆกันมา งานเขาหลายรอบ งานเราปีละรอบ งานเขาไปไกล งานเรารถไฟฟ้ามาถึง

แต่ถึงยังไงก็อดกังวลไม่ได้อยู่ดีค่ะ งานเล็ก งานปิด เสียเงิน ปากเสียงไม่มี ถ้าคนมาน้อย ไม่สนุกขึ้นมาจะทำไงเนี่ย

อัพซะเลททีเดียว เนื่องจากรู้ข่าวหลังจากท่านแม่งานออกจากไอซียูไม่นาน แถมเจ๊แกเจอคอนSM ทำวุ่นไปนาน(เธอเป็นสต๊าฟโปรเจคต์บอร์ดSJ)น่ะค่ะ เลยพักไว้ก่อน (แกมปลง หาทางออกไม่เจอ)

ตอนนี้มีโอกาสเลยอยากถามทั้งเซอร์เคิล เลเยอร์ ตากล้อง และผู้ร่วมงานทั่วไป ว่ามีความเห็นอย่างไรบ้างคะ

เลื่อนดี หรือจัดประชดช้างไปเลยดี (อยากทำตัวเป็นนางเอกนะคะ แหมแต่สต๊าฟงานการกุศลอย่างชั้นก็เคืองเป็นนะย๊า แง่งงงง)

T________T

อีกอย่างนึง คงต้องขอแรงทุกท่านช่วยกันโปรโมตงานด้วยนะคะ

ไม่มีทุน ไม่มีช่องทางโปรโมตแบบเขา คนจัดก็นักเรียนนักศึกษานี่หละค่ะ อายุมากสุดก็ 25 เอง เงินก็ไม่ได้เข้ากระเป๋าไปต่อยอด ได้แต่แบมือขอสปอนเซอร์ช่วยออกค่าโปสการ์ด ขอรพ.ช่วยสนับสนุนค่าห้อง ที่เหลือควักเนื้อกันเห็นๆ จึงมิสามารถจัดงานให้อลังการและกว้างขวางพอจะตอบสนองทุกท่านได้

ทำได้แค่จัดให้เล็กพอตัว พอประมาณที่จะทำให้ดีที่สุด(เท่าที่มีปัญญา)ได้ และหวังเพียงให้สมบูรณ์พอที่จะทำให้คนที่มาร่วมงานพอใจในระดับหนึ่ง "ดีและสนุกสำหรับทุกคน(ไม่ใช่แค่ผู้จัด)"

จึงต้องรบกวนขอคอมเมนต์และแรงประชาสัมพันธ์ของทุกคนค่ะ งานเราไม่ใหญ่พอจะใช้การตัดสินใจของผู้จัดอย่างเดียวจะเปลี่ยนแปลงหรือทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามต้องการได้

จากเหตุการณ์นี้ สต๊าฟขอยกให้เป็นการตัดสินใจของทุกฝ่ายแล้วกันค่ะ

ไหนๆก็เป็นงานเล็กๆแล้ว ก็คงต้องขอแรงทุกคนช่วยให้เป็นงานเล็กที่จะมีแรงจัดไปทุกปีๆแล้วกันค่ะ

ขอยกงานนี้ให้เป็นงานของทุกคนแล้วกันนะคะ T^T

คอมเมนต์ด้วยค่า T---T

ps. แบนเนอร์ค่ะ เล็กไปหน่อย ทำใหญ่แล้วลงไม่ได้ค่ะ

ps.2 ไม่รู้ว่าแบนเนอร์แบบนี้ใช้ได้ไหมนะคะ ถ้าช่วยโปรโมตงานก็ลิงค์มาที่นี่ หรือไม่ก็ comicon_road@hotmail.com นะคะ  ขอบพระคุณทุกกำลังใจจริงๆค่ะ ซาบซึ้งมากๆจนไม่รู้จะขอบคุณยังไงดีจริงๆค่ะ

edit @ 10 Feb 2009 08:43:05 by Luthien [Staff]

*
*
*
*
*
*
*

มาอัพต่อค่ะ เมื่อกี้อัพเป็นบล๊อกใหม่แต่กลัวมันแตกแขนงมากไป เอามารวมๆกันเพื่อที่ทุกคนจะได้อ่านนะคะ

ก่อนอื่น ต้องขอขอบพระคุณทุกกำลังใจมากๆนะคะ เข้าใจแล้วว่า ในยามยาก มักจะได้เห็นสิ่งดีๆเสมอ
ในความกังวลเรายังได้เห็นว่า สิ่งที่เราเฝ้าทุ่มเทใจทำลงไป มีคนเห็นและเข้าใจ

แต่หลังจากไปลงกระทู้ที่พันทิพมา ก็ได้เห็นอีกมุมนึงนะคะ
และเข้าใจว่า บางมุมมองมันมีอะไรมากกว่าที่เรามองครั้งแรก

เรื่องของเรื่องคือว่า ไม่อยากให้กล่าวหาทางคอมปา อะค่ะ
เราเองยังไม่ได้คุยกับคอมปาเลย แต่มีน้องคนหนึ่งในพันทิพบอกว่าเราควรจะคุยกับเขาก่อน
ซึ่งเอาจากใจเลยนะคะ แบบว่าไร้มาดนางเอกคือเราก็คิดนะว่าเขาควรจะคุยกับเรา ไม่ใช่เราไปคุยกับเขา
แต่ในมุมหนึ่งที่เราเป็นคนจัดงานซึ่งเป็นการกุศลเลยคิดว่า ช่างมันเถอะ เราจัดงานบุญถ้าเอาแต่มาเคืองมันจะไม่บริสุทธิ์ใจเปล่าๆ
ดังนั้นนี่เป็นข้อแรกที่จะเรียนบอกทุกท่านทุกมุมมองนะคะ ว่าเราจะหาทางติดต่อคอมปาเพื่อขอทราบเหตุผลที่เลือกจัดงานวันนี้ จะได้ไม่ต้องเคืองเขาให้หนักใจเราเปล่าๆ

อีกอย่างคือ ก่อนจะได้ข้อสรุปเรื่องเหตุผลของคอมปา ก็คิดเสียว่าเหตุผลคือความจำเป็น 
เพราะฉะนั้น อยากให้ผู้ร่วมงานทุกคนเลือกไปงานที่ต้องการนะคะ ไม่ต้องคิดเรื่องที่เขาจัดชนกับเรา
อันนี้ไม่ได้จะแอ๊บแบ๊ว แต่เราก็เคยไปงานคอมปา และเคยชอบมากๆ แม้หลังๆจะไม่ได้ไปแล้วเพราะติดเรียน
เราก็เรียนคณะที้เกี่ยวกับธุรกิจ เลยเข้าใจจุดยืนของธุรกิจ อยากจะคิดว่ามันคือความจำเป็นอย่างหนึ่งในวงการนั้น
แต่ก็ไม่แอ๊บอีกเหมือนกันว่า ขอให้มางานโคโคโระด้วย (เหอเหอเหอ ไม่ค่อยโลภ)
...หุหุ คนจัดงานก็ต้องอยากให้มางานเรานี่นา แต่ก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวถึงขั้นแบนกันนะคะ
โคโคโระเป็นงานการกุศล ถ้าเป็นไปได้เราก็ไม่อยากให้เป็นปัญหาอะไร
โลภไปหน่อยแต่อยากให้ทุกคนรักงานนี้ ไม่เว้นแม้แต่ทางเนกิโบสเอง
เลือกไปงานที่ชอบและสะดวกเถอะค่ะ

สุดท้ายคือ แม้เสียงส่วนใหญ่จะบอกให้จัดตามกำหนดเดิม แต่ก็มีหลายท่านที่แนะให้เลื่อน
เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และประโยชน์ของเซอร์เคิล เลเยอร์
อันนี้ต้องขออภัยจริงๆนะคะ หลังจากปล่อยบล๊อกซาวด์เสียงแล้ว เรามีความเห็นว่า
การที่เราเลื่อนงานก็จะทำให้ความตั้งใจเดิมของเซอร์เคิลเลื่อนเช่นกัน
บางคน เช่น ท่านที่มาไกลจากมาเลเซีย อาจต้องเปลี่ยนกำหนดการของตัวเอง

ที่รีบมาอัพนี่ เพราะว่า ถึงจะซึ้งใจกับความเห็นใจที่ทุกท่านมีให้งานเรา
(และส่วนตัวสต๊าฟคนนี้ ไม่ปฏิเสธว่าแวบแรกนั้นมีความสะใจเล็กๆปนอยู่ตามประสามนุษย์คนหนึ่ง)
แต่ถึงอย่างไรก็มานึกดูว่า เราก็คนที่รักชอบในสิ่งเดียวกัน ไม่อยากให้ทางคอมปาคิดว่าเราตั้งแง่
หรือคืดว่าเราใช้ความเป็นงานการกุศล งานเล็ก งานที่เด็กจัด มาเรียกร้องให้แบนคอมปา
อยากเรียนให้ทราบว่า จุดประสงค์การอัพบล๊อกที่แล้ว คือการขอคำแนะนำ เนื่องจากเราเชื่อ 50-50 ว่าแต่ละท่านจะแนะนำให้ชน และย้าย เท่าๆกัน
และด้วยความที่เราไม่มีประสบการณ์พอเราจึงกังวลว่างานจะล่มค่ะ

และจุดประสงค์ในการอัพวันนี้คือ
ไม่อยากให้เกิดกระแสต่อต้านขึ้นในวงการค่ะ

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะยอมถอยให้กันในเรื่องของประเด็นที่เกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องจากทางเราเองก็ประกาศวันและประกาศจองบูธ รวมถึงโปรโมตไปแล้ว (ย้ายได้ไม่มีปัญหา แต่ทางเราได้ยกให้เป็นการตัดสินใจของเซอร์เคิลและเลเยอร์แล้ว) และคอมปาอาจเสียค่าจองห้องไปแล้ว (อันนี้คิดเองค่ะ...เดาไว้ก่อน)
แต่หากถอยในเรื่องของอคติก็ไม่มีปัญหาหรอกใช่ไหมคะ

ขอบพระคุณทุกๆท่าน ทั้งกำลังใจ คำแนะนำ และแรงสนับสนุนนะคะ
รวมถึงงานคอมปาเอง อยากให้เข้าใจว่าเราไม่มีข้อขัดแย้งต่อกันนะคะ
ถึงแม้เราจะอยู่กันคนละจุดยืน ธุรกิจและการกุศล แต่เราทำให้คนตรงกลางอย่างผู้เข้าชมทุกท่านมีความสุขได้เหมือนๆกัน

 

ปล. แต่ก็รู้สึกดีกับคอมเมนต์ต่างๆนะคะ T^T ปลื้มมากๆเลย ความเหนื่อยแบบไม่ได้อะไรเข้ากระเป๋าสามปี แลกกับคอมเมนต์ของทุกท่านแล้ว คุ้มกว่าคุ้มค่ะ
อยากให้โคโคโระเป็นงานของทุกคนค่ะ
(ท่านแม่งานถึงกับอ่านแล้วอ่านอีก เพราะฉะนั้น คอมเมนต์มาเรื่อยๆก็ดีนะคะ เอาไว้ให้ท่านแม่งานไปปริ้นท์อ่านก่อนนอน แก้โรคซึมเศร้า 55)

(คนอัพคือ Staffง่อยๆคนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ไม่ใชแม่งาน เจ๊แกป่วยอีกแล้ว มาสวมรอยค่ะ ~ butterflykisses*)
(สต๊าฟคนอื่นมาอัพแทนมั่งเด๊)

edit @ 10 Feb 2009 20:35:18 by Luthien [Staff]

คราวนี้แม่งานขอมาอัพต่ออีกเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากเอนทรี่ที่แล้ว คุณเรย์ , คุณ zii-prince และคุณ Tomodachi ได้เสนอมาว่าให้ทำที่ฝากของ โดยคุณ Tomodachi แนะนำว่า

ทำที่ฝากของครับ เป็นประโยชน์กับเลเยอร์มาก

ติดป้ายตัวโตๆ ไปเลยว่า

-ค่าฝากของเข้ากองทุนการกุศล
-ไม่รับผิดชอบถ้าของหาย
-เบอรหาย ปรับ 200 เข้ากองทุนเช่นกัน

ตอนนี้แม่งานเริ่มคิดจะไปขอเปิดห้องเล็กทำห้องฝากของแล้ว และขอไปดูราคาลังกระดาษที่ไว้ใส่เอกสารก่อนนะคะ ว่าลังละเท่าไหร่ ขอดูงบประมานก่อนว่าพอไหม ถ้างบพอจะทำที่ฝากของให้ค่ะ

-ค่าฝากของเข้ากองทุนการกุศล (อันนี้ไม่คิดราคาขั้นต่ำแล้วกันค่ะ แล้วแต่จะบริจาคให้ ถ้าระบุราคาไป มันดูเหมือนเป็นธุรกิจยังไงไม่รู้ค่ะ)
-ไม่รับผิดชอบถ้าของหาย (อันนี้แน่นอนค่ะ คงต้องขอให้เก็บของมีค่าอย่าง กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป ไว้กับตัวนะคะ เพราะถ้าเกิดหายขึ้นมา สตาฟฟ์ไม่มีตังค์จ่ายค่าเสียหายให้แน่ๆเลยค่ะ T_T )
-เบอรหาย ปรับ 200 เข้ากองทุนเช่นกัน (เอ่อ อันนี้คงไม่กล้าปรับถึง 200 นะคะ เกรงใจค่ะ) แล้วก็อาจจะต้องกำหนดเวลารับฝากเป็นรอบๆไปด้วยค่ะ เพราะคิดว่าคงมีเลเยอร์หลายๆท่านที่ต้องการฝากของ หากไม่กำหนดรอบแล้ว จำนวนอาจจะไม่เพียงพอค่ะ

แต่ยังไม่รับปากนะคะว่าจะสามารถทำให้ได้จริงๆไหม ขอดูสตาฟฟ์ที่ต้องคอยเฝ้าของด้วยว่ามีสตาฟฟ์พอจะมาทำหน้าที่ได้ไหม แล้วก็ขอดูราคาลังก่อนค่ะว่าลังละเท่าไหร่ ไม่อย่างนั้นอาจจะไปขอยืมลังใส่เอกสารที่บริษัทก่อน แต่ยังไงถ้าหากสามารถทำได้จะทำให้นะคะ

อ่านที่หลายๆท่านเม้นท์ให้แล้วน้ำตาแอบซึมค่ะ ไม่คิดจริงๆว่างานโคโคโระที่พวกเราสตาฟฟ์ทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจจัดกันมา (ตั้งแต่น้องสตาฟฟ์บางคนยังอยู่แค่ชั้น ม.ต้น) จะเป็นงานที่หลายๆท่านให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจมากมายถึงเพียงนี้ ขอขอบคุณจากใจจริงค่ะ คงไม่สามารถหาอะไรมาตอบแทนในความช่วยเหลือของทุกๆท่านได้นอกจากจะพยายามทำให้งานในครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

 

edit @ 10 Feb 2009 21:14:52 by Luthien [Staff]

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

ชนไปเลยค่ะ เพราะตามมารยาทแล้วเด็กคอสให้เกียรติงานที่จัดก่อนค่ะ

ไม่ชอบใจคุณงานใหญ่นั่นเหมือนกันว่าทำไปได้ยังไง -*-

ที่จริงมีคนว่าเรื่องนี้กันเยอะนะคะ แล้วก็หลายกลุ่มก็แบนงานนั้นไปแล้วด้วยค่ะ

เชียร์ให้จัดชนไปเลย~~~ จะได้รู้ว่าที่สุดแล้วงานไหนจะกร่อยกันแน่ *หัวเราะ*

ปล. อุลไปงานเล็ก 2 งานนะคะ แบบว่าไม่ชอบใจทางนั้น 55+

ปล.2 ยินดีช่วยโปรโมทนะคะ ว่าแต่...พอจะมีแบนเนอร์ให้มั้ยคะ เดี๋ยวเอาไปใส่ให้^^

#1 By ๑۩ﺴ Ul-Q ﺴ۩๑ on 2009-02-09 17:32

คอมเมนต์บน คุณอุลพูดมาก็ดีเลยค่ะ เดี๋ยวได้ข้อสรุปเรื่องวันงานแล้วจะแปะแบนเนอร์นะคะ
ขอบคุณมากค่ะ ฮึกๆๆ ซาบซึ้งจายยย

#2 By butterflykisses* (58.9.27.232) on 2009-02-09 17:35

แอบเคืองแทนเหมือนกันคะ เพราะคอมปาร์ทำตัวน่าเกลียดมากๆ = =" (ชนกัน งาน 2 เนี่ย ทุเรศจริงๆ)

เพราะไงคงไม่คิดจะไป คอมปาร์อยู่แล้ว
(เป็นผู้ใหญ่แต่ชอบรังแกเด็ก รู้สึกแย่จริงๆ)

เอาใจช่วยสต๊าฟคะ สู้ๆนะคะ

จัดชนไปเลยคะ = =b+ ยังไงก็ไปเปิดบูธงานโคโคโระอยู่แล้วคะ

ป.ล.ยินดีช่วยโปรโมทคะ ^^
จัชนไปเลย เพราะว่า ทางงานใหญ่ไปจัดเว็นทรัลแจ้งวัฒนะนี่ คนไปคงไม่ค่อยมี ทางโน้นอาจจะงานกร่อยซะเอง (ฮา)

ยังไงเราก็สนับสนุนงานโกโกโระอยู่แล้วค่ะ ส่วนคอมปาร์แบนไปนานแล้วค่ะ (หัวเราะ)เดี๋ยวจะสมัครบูธนะคะ

สตาฟสู้ๆdouble wink
ส่วนตัวคือจัดชนก็ไม่มีปัญหานะคะ ^^ เพราะตั้งใจจะไปงานโคโคโระอยู่แล้ว เพราะอีกงานจัดไกลมากจนขี้เกียจไป (ฮา) พอดีมีเพื่อนจากต่างประเทศอยากจองบูธของโคโคโระด้วยค่ะ บอกเขาไปแล้วว่างานชนกับอีกงานนะ แต่เขาบอกว่าจะมาโคโคโระ เพราะปีก่อนเขาก็มาโคโคโระเหมือนกัน เขาชอบบรรยากาศในงานและการดูแลของสต๊าฟค่ะ confused smile อีกทั้งสถานที่ก็ยังใกล้ เขามั่นใจมากกว่าถ้ามางานนี้น่ะค่ะ เพราะเขาจะได้จองโรงแรมใกล้งานที่เดิมด้วย confused smile

รวมๆแล้วส่วนตัวไม่มีปัญหาถ้าจะจัดวันเดิมหรือเลื่อนวันค่ะ เพราะยังไงก็จะไปอยู่แล้ว (แค่ไม่ย้ายสถานที่ก็พอ >_< ) แต่สำหรับเพื่อนที่จะมา ถ้าจะย้ายวันเราก็ต้องแจ้งเขาน่ะค่ะ ^^ ยังไงก็จะรอดูรายละเอียดวันงานอีกทีนะคะ ให้กำลังใจสต๊าฟงานทุกๆคนค่ะ confused smile

#5 By Raykit & Hippi on 2009-02-09 17:38

ชนไปเลยค่ะ ^ ^
พักนี้งานใหญ่จัดชนบ่อยเหลือเกินนะเนี่ย....(บ่อยจนรู้สึกแปลกๆ)
ปล.ยินดีช่วยโปรโมท งับขอแค่บอกมาเท่านั้นฮะ~

#6 By Rizo on 2009-02-09 17:39

สตาฟสู้ๆค่ะ

ทางนี้ก็จะแบนคอมปาร์แล้ว
มาแจ้งทับงานทั้งๆที่ทางสตาฟฝั่งนี้ก็ประกาศก่อนมันก็น่าเกลียด...

อยากให้จัดชนไปเลยค่ะ
ไปโคโคโระอยู่แร้น~~

จะช่วยโปรโมทให้ค่ะ!!

#7 By ~=Rayrina=~ on 2009-02-09 17:42

ชนเลยครับ ผมก็แอบหงุดหงิดเหมือนกันที่ CP มาจัดชนกันตั้ง 2 งาน ==lll

แต่เราอยากไป kokoro มากกว่าล่ะครับ งาน CP ก็จัดตั้งแจ้งฯ

#8 By Tsukime on 2009-02-09 17:44

ชนไปเลยค่ะ เราเคือง CPมาหลายทีแล้ว - -''
เราชอบโคโคโระมากกว่าค่ะ^^ ไปโคโคโระแน่นอน

#9 By *kao* ตายสนิท on 2009-02-09 17:52

ชนไปเถอะค่ะ..
ยังไงงานโคโคโระเป็นงานที่จัดก่อนอยู่แล้ว

เคืองเนกิโ*สมาก -*-
เล่นทับทั้งสองงาน.. การค้าจริงๆ..

สต๊าฟสู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ =w=b!
จะช่วยโปรโมทงานด้วย 55+

#10 By -Hebi- ★ on 2009-02-09 17:52

อ่า ... คาดว่าจะไปงานนี้มากกว่าไป CP (กร๊ากกจะเจอดักตีหัวไหมคะ?) สู้เขาคะ
แล้วจะพยายามช่วยโปรโมตนะคะ ^__^,,

#11 By ซัสจี้ on 2009-02-09 17:56

ไปแน่นอนคะ
จัดชนโลดคะ สู้ๆๆbig smile

#12 By Mr.ลัลล้า on 2009-02-09 17:57

เชียร์ให้ชนเลยค่ะ ชนให้มันกระเด็นไปเลย tongue

ยังไงเราก็จะไปโคโคโระอยู่แล้วค่ะ
คอมปาน่าเกลียดมาก!!
มาจัดชนเค้าที่ประกาศกันก่อนครึ่งปี(ใช่ป่ะ?)

ส่วนโคโคโระเราเชื่อว่าต้องมีคนไปแน่ค่ะ งานไม่กร่อยหรอก
คนทำดีย่อมได้ดีค่ะ
ชนเลยค่ะ ชนคอมปากระเด็นเล้ยย

ปล.มีแบนเนอร์มั้ยคะ จะไปช่วยโปรโมตให้ big smile

#13 By •N€k๐-Chan• on 2009-02-09 18:08

ได้ค่ะเพราะยังไก็จองบูธกะทางนี้ก่อนอยู่แล้วค่ะ ฮ่าาา

ไว้จะช่วยโปรโมทนะค่ะ ^ ^

#14 By pandabaka on 2009-02-09 18:16

แวะมาให้กำลังใจครับ ^_^ จริงๆแล้วงานใหญ่ก็ทำไม่ถูกอยู่นะครับที่มาจัดงาน (ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือเปล่า หรือ ว่ามีเหตุจำเป็น) ตอนแรกงานของพวกผมก็กลัวๆ จะชนอยู่เหมือนกันครับ เพราะได้ข่าวมาหลายกระแส เพราะงานผมก็ Staff ตัวเล็กๆเหมือนกันครับไม่ได้เป็น บ. ใหญ่โต ต้องควักเนื้อกันไปเหมือนกัน ถ้าเจอชนก็คงเซ็งน่ะครับ งานเล็กๆ อย่างพวกเรายังไม่ชนกันเองเลย ทั้งๆที่ทางเลือกต่างๆน้อยกว่าพวกงานใหญ่ ทำงานด้วยใจกันจริงๆ แล้วทำไมงานใหญ่ๆ ที่ดูมีทางเลือกมากกว่ากลับเลือกมาชนกับงานเล็กๆ จะว่าไม่รู้ก็คงยากที่จะเชื่อครับ เพราะประกาศมาตั้งแต่งาน ของพวกผมครั้งแรก
(ผลกระทบกะการชนครั้งนี้ งานผมก็มี) ยังไงก็ให้กำลังใจในฐานะคนจัดงานด้วยกันนะครับ เพราะรู้ครับ การจัดงานแต่ละครั้งเหนื่อยขนาดไหนครับ มีอะไรที่พอช่วยได้ก็ยินดีช่วยครับ มีแบนเนอร์หรือให้ช่วยประชาสัมพันธ์ก็บอกได้นะครับ (จะช่วยได้ไหมเนี่ย เหอะๆ) ^_^

ปล. ชนไปเลยก็ได้นะครับ เพราะผมว่าทางนั้นคนคงไปไม่เยอะเพราะเดินทางลำบาก ไกลมากด้วย = =''

#15 By Manga Marche' on 2009-02-09 18:29

จัดชนไปเลยค่ะ

เคืองคอมปามาหลายรอบแล้วล่ะ -*-
โดยเฉพาะเรื่องเจ้าหน้าที่หรือยามน่ะค่ะ แบบไม่มีมารยาทมากๆ ไปยืนๆในซอกร้านยังโดนไล่ออกมาเลย

ยังไงก็ไปงานโคโคโระค่ะ
ถูกใจงานนี้มาก =w= ไปงานนี้งานแรกด้วย
ยังไงก็เอาใจช่วยสต๊าฟนะคะ สู้ๆ

ปล.เห็นด้วยกับอุลซังค่ะ ถ้ามีแบนเนอร์จะเอาไปติดในบล็ิอกนะคะ

#16 By sodApop on 2009-02-09 18:46

ชนเลยฮร่ะ = =+
กับคุณค่าทางจิตใจยังไงก็จะไปโคโคโระนะเคอะ

สตาฟสู้ๆครับ double wink

#17 By Evilcat ; おれんじ  on 2009-02-09 18:48

จัดชนไปเลยฮะ - -+
งานนั้นก็จัดตั้งเซนทรัลแจ้งวัฒนะเลยฮะ

อีกอย่าง ผมชอบงานโคโคโระตรงที่มีความกันเองมากเลยฮะ > < ไปทีไรก็รู้สึกอบอุ่นกว่าไปงานนั้นอีกฮะ

สู้ๆฮะ สตาฟ - - b

#18 By mayWz on 2009-02-09 18:53

ชนได้ไม่มีปัญหาคับ
ยังไงๆก็จองบูธโคมีคอนไว้แล้ว
ไม่เปลี่ยนใจแ่น่นอน
เป็นกำลังใจให้สต๊าฟทุกๆคนน่อ
ส่วนเรื่องโปรโมทงาน
ยังไงก็ลงให้ีที่สรุปงานอยู่แล้วล่ะจ้า

#19 By shura ซัง on 2009-02-09 19:10

ชนเลยค่ะ เพราะไงไม่ไปคอมปาอยู่แล้ว...(แถมไกลต่างดาวมาก)
คิดว่าจัดงานชนไม่ดูกาละเทศะ นี่งานการกุศลนะ!!
ถ้าเอกชนชนเอกชนเรายังว่าเฉยๆ แต่มารังแกกลุ่มเด็กที่ไม่ได้จัดเป็นอาชีพหรือเอาตังค์เข้ากระเป๋าแบบนี้มันน่าโมโห แถมงานการกุศล เดี๋ยวได้ตกนรกจริงๆหรอกtongue

ไงก็ผูกผันกับคอมมิคอนมากกว่าค่ะ จองบูธไว้แล้วด้วยค่ะ
สู้เขา จะช่วยโปรโมทนะฮะcry

#20 By nunu on 2009-02-09 19:12

เชียร์ให้จัดชนนะค่ะ จิงๆแล้ว 5555+

เพราะงานนู้นเค้าอยู่ไกลเกิน คาดว่าถึงงานนั้นจะไม่ต้องเสียเงิน แต่ถ้าไปไกลขนาดนั้น ค่ารถก็ไม่คุ้มแล้วล่ะค่ะ ^^ จัด kokoro ไปเลยค่ะ

สต๊าฟสู้ๆนะค่ะ ^^

#21 By Nokorichan on 2009-02-09 19:49

จัดชนยังไงก็ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะข้าเจ้าจองบูทงานโคโรโระไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว><" และตั้งใจจะไปอยู่แล้วค่ะ

เคยจะจองมาหลายครั้งจองไม่ทันสักที(ฮา) แต่ทางนู้นเค้าเล่นจัดชนมา ส่วนเรื่องขายได้ไม่ได้ ไม่เครียดค่ะ ขายไม่ออกเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว=_="

ยังไงก็ไปแน่นอนค่ะ- +

#22 By azarashi on 2009-02-09 19:57


ส่วนตัวเราอยากให้จัดชนไปเลยเหมือนกันนะคะ
เผลอๆคนอาจจะมางานเราเยอะกว่าก็ได้นะคะ
พูดไปแล้วงานเค้าเป็นงานเปิด ใครก็ผ่านมาดูได้
แ่ต่ึคนการ์ตูน คนคอส คนที่เค้ารักสิ่งเหล่านี้จริงๆต้องเลือกล่ะค่ะ
ยังไงก็เชื่อว่างานไม่กร่อยแน่นอน ^^

เป็นกำลังใจให้นะคะ !
ยังไงก็จะไปค่ะ ^^

#23 By ★ SCARLET :) on 2009-02-09 20:08

เชียร์ให้ชนไปเลยฮะ
ไม่ชอบใจคุณงานนั้นมาก ="=

ไปค่อนโร้ดแน่นอนฮะ
ชนไปก็ไม่มีปัญหาสำหรับเราค่ะ ไม่ต้องคิดเลยค่ะว่าจะไปงานไหน ยังไงก็โคโคโระอยู่แล้วbig smile

ขอเป็นกำลังใจให้เงียบๆ ตามประสาคนธรรมดาๆที่ไปเดินช็อปโดในงานคนนึงฮ่ะ =w=

#25 By Kousa[>>GinzKo] (124.121.10.20) on 2009-02-09 20:27



ชอบงานปิดมากกว่าอยู่แล้วค่ะconfused smile
อีกอย่าง คอมปาฯหลังๆมันอิงไปทางการค้าไงๆไม่รู้sad smile

ชอบงานปิดแบบโคโคโระมากกว่านะ...

#26 By +|| m i n e y ||+ on 2009-02-09 20:30

อีก 1 เสียงที่บอกว่าใ้ห้ "ชน" เลยค่ะ

โคโคโระเป็นงานเล็ก ๆ แต่เชื่อว่า มีคนอีกมากมายพร้อมที่จะมางานเล็ก ๆ ที่ต้องเสียตังค์ งานนี้ มากกว่างานเข้าฟรีที่ทำตัวน่าเกลียด(หลายรอบแล้ว)บางงาน

โคโคโระ มีความหมายมากกว่าแค่งานเล็ก ๆ ค่ะ

#27 By Nekoichann ~ Sweet Alice on 2009-02-09 20:44

จัดชนไปเลยค่าา =[]=**/
ลุยมันเลย 5555

ยังไงก็กะจะไม่ไปงาน CP อยู่แล้ว
น่าเกลียดมาก

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้
เดี๋ยวจะช่วยโปรโมทในบลอกค่ะ
สู้ๆ

#28 By Choudate on 2009-02-09 20:48

ชนค่ะ

ยังไงฝ่ายนั่นก็ผิด
เรามไจเป็นต้องเลื่อนหรอกค่ะ

อีกอย่าง....
เป็นหนึ่งเสียงที่เเบนงานCPค่ะ!!!
จัดวันเดิมไปนั่นแหละค่ะ
เพราะถ้าให้เราเลือก เราก็เลือกไปงานโคโคโระค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ
แล้วจะช่วยประชาสัมพันธ์เต็มที่เลยค่ะ
ไม่ต้องกลัวค่ะ ยังไงก็ยุให้ชนค่ะ(ฮา) ก็ลงออกบูธไว้แล้วยังไงก็ไปโคโคโระแน่นอนค่ะ ส่วนอีกงานก็ปล่อยเขาไป เผื่อเจอคนโหรงเหรงจะได้รู้ว่าการจัดงานให้ชนนั้น "คิดผิด" อย่างแรงopen-mounthed smile

#31 By nuinthelewen on 2009-02-09 21:47

เชียร์ให้จัดตามกำหนดการเดิมเลยจ้า
เราก็กะมางานโคโคโระอยู่แล้ว

#32 By zaionic on 2009-02-09 22:48

อีกหนึ่งเสียง ให้ชนไปเลยค่ะ!
ยังไงก็ไปงานนี้แน่นอน

#33 By Lynx on 2009-02-09 23:03

ชนเลยจ้ะ
ให้กำลังใจเต็มที่
เด๋วจะช่วยโปรโมทนะคะ^^

#34 By Seiz on 2009-02-09 23:05

ชนเลยค่ะ
เอาให้งานนั้นกร่อยดูบ้าง
เคือง = =

#35 By . . . !-| a s u . . . on 2009-02-10 01:44

สนับสนุนให้ชนไปเลยค่ะ
เราเลือกโคโคโระแน่นอน(ซึ่งเซอร์เคิลส่วนใหญ่คงคิดเหมือนกัน)

รู้สึกแย่กับ CP มาก

เอาใจช่วยสตาฟทุกคนนะคะ

#36 By K@De_alchemist on 2009-02-10 05:48

ชนเลยครับ

เขามาจัดชนกับเราเองนะ
เขามากกว่าที่ควรเลื่อนไป *โดนตบหัว*

แต่ถ้าพูดถึงหลักความจริง มันก็จริงอ่าครับ


แต่ถ้าคนส่วนใหญ่ไป คอมปา ก็ "แป่ว" อาครับ
แบบว่า งานทางนี้ก็กร่อยลงเลยอ่านะ = =;;

เอาระเบิดไปปาคนจัดคอมปาแหละ -*-

ปล. ขอลิงค์หน่อยซิครับ
แบบว่า มีแต่รุปอ่าครับ หรือไม่ก็ลิงค์รูปก็ได้ ^^ ขอบคุนมากครับ

#37 By PEiiZ (124.120.205.209) on 2009-02-10 07:55

ขอโทษนะคับขอรายละเอียดงานหน่อยหาไม่เจอเลย

สถานที่จัดที่ไหนเริ่มเวลากี่โมงไม่มีบอกเลยอ่ะ

พึ่งเข้ามาเห็นงานนี้เลยไม่รู้ว่ามีจัดที่ไหน

#38 By Hito (124.121.33.119) on 2009-02-10 12:11

ผมคงจะแสดงตัวออกนอกหน้าเป็นพิเศษไม่ได้มาก แต่ก็เอาที่ผมวิเคราะห์นะครับ

1.ระดับงานของ Comic Party กับ Comicon Road ในแง่ผลงานที่ผ่านๆมา ผมให้ว่าไม่ได้ต่างอะไรกันมากนะครับ Comicon Road ก็จัดมา 3 ครั้งจนมีจุดแข็งของงานชัดเจนมากขึ้น

2.แม้ Comic Party ที่ผ่านๆมาจะได้รับเสียงตอบรับอย่างดี แต่ในคราวนี้ไปจัดที่ Central แจ้งวัฒนะ ซึ่งค่อนข้างไม่ใช่จุดที่คนคอส โดจิน คุ้นเคยกันเป็นส่วนใหญ่

3.บูทโดจินน่าจะวางแผนลงกับ Comicon Road ไว้ก่อนหน้าแล้วส่วนนึง

4.งาน Comic Party จัด 2 วันนั่นคือ อาจจะเป็นทางเลือกของหลายๆคนว่า ไป comic par วันเสาร์ Comicon Road วันอาทิตย์

อันนี้ที่มองๆไว้นะครับ แต่ผลจะออกมายังไงก็ไม่ถึงกะฟันธงอะไรนะ 5555 แต่เท่าที่ดูจากหลายๆรีพลายก็คิดว่าน่าจะช่วยให้มีกำลังใจขึ้นนะครับ

ปล.ผมจริงๆในฐานะ PropsOps ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะ จริงๆส่งเมลไปทาง Negibose แล้วละครับ ซึ่งทางนั้นก็ตอบรับมาค่อนข้าง..ละในฐานที่เข้าใจคนเดียว -w-' แต่เอาเป็นว่าสู้ๆนะครับ

#39 By Googgig on 2009-02-10 12:52

สนับสนุนให้ชนเหมือนเม้นข้างบนต่างๆค่ะ
เพราะจะไปคอสงานนี้(โดนตรบ)
อีกงานจัดไกลเกินปีนป่ายไปไม่ถึง
เชื่อว่าคราวนี้คอมปาอาจมีกร่อย หึหึ(หัวเราะสะใจ)
พักนี้จัดชนบ่อยเป็นบ้า เซ็งอ่าาาangry smile

#40 By Diva-Devil on 2009-02-10 14:34

ส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า การจัดชนมีแต่เสีย

ผมทราบดีว่าทาง comiconroad จัดก่อน ผมจองบูธไปเรียบร้อยแล้วตังแต่วันแรกๆ
แต่ในเมื่อ Comic Party จัดชนสิ่งที่ดีที่สุดคือหลบไปจัดวันอื่น

จุดที่ผมอยากจะบอกคือ เลเยอร์ และ เซอร์เคิลนั้น "แยกร่างไม่ได้"

ดังนั้น เมื่อจัดชนกัน Circle ของผมที่จองบูธไว้ ก็ต้องทำการแบ่งคนไปทั้งสองงาน และลดจำนวนบูธลง

สำหรับ Circle หลายๆ Circle ที่มีคนไม่พอ ย่อมต้องเลือกไปงานใดงานหนึ่ง
เลเยอร์ก็เช่นกันครับ

ผมสนับสนุนให้เลื่อนครับ มั่นใจว่า มีคนที่อยากไปทั้งสองงานอยู่มาก

==============

ผมกล้ารับรองข้อหนึ่ง ถ้าผิดมายิงผมได้

"ถ้าคุณเลื่อนวันไม่ให้ตรงกับ ComicParty คนจะไปงานมากกว่าจัดตรงกัน"

เอาใจช่วยครับ

#41 By Tomodachi on 2009-02-10 15:49

เหยียบร้อยยี่สิบพุ่งชนเข้าไปเล้ยยยย

#42 By T4tZl_lK1 on 2009-02-10 17:24

เคืองแทนค่ะ น่าจัดชนมาก
ห็นตารางแล้วตั้งใจว่าคอมปาที่ชนทั้งสองครั้ง
จะไม่ไปทั้งสองครั้งเลย (มาทีหลังจัดชนได้ไงว่ะ)

#43 By 『愛』 on 2009-02-10 17:26

ชนไปเลยค่ะ - -
เพราะยังไงก็ไปงานอยู่แล้ว

คอมปาไม่ไปสองวันเลย มาชนหน้าตาเฉย เกินไปแล้ว เคือง -*-

#44 By ✖NeKoRaN✖ on 2009-02-10 17:30

ใจที่ #41 พูดค่ะ
แต่มันผิดตรรกะอย่างแรงไม่ใช่หรือคะ

งานนี้ประกาศก่อน แถมยังเป็นงานการกุศลที่เด็กๆ จัด รายได้ก็เข้าช่วยเหลือคนพิการโรคหัวใจ
แต่จู่ๆ ก็มีงานนึงมาประกาศตู้ม ชนงานคนอื่นกระจุยกระจาย กำไรก็เข้าตัวเองเต็มๆ
แล้วมาบอกให้งาน kokoro เลื่อนเพื่อเขาอีกเหรอ?

เขาตะหากที่ควรจะเลื่อนให้เราไม่ใช่เหรอ?

เราสงสัยว่าทำไมงาน cp ถึงมีคนบูชาเยอะกันจัง?
งานก็ไม่เห็นจะมีอะไร แค่ปล่อยให้บูะมาเปิดขายของผิดกฎหมายกันโครมๆ ของก๊อป ของสแกนจากเน็ต
วงในก็ได้ยินมาว่า การบริหารแย่สุดๆ ก็ไม่มีคนทำงาน พอใกล้ๆ จวนตัวก็มาโทรจิกคนไปทำงาน
ขนาดประกวดคอสยังฮั้วกันเลย คนไหนสวยก็ได้ไป ใครไม่สวยแต่ชุดเจ๋งก็แค่รางวัลชมเชน (บอกไว้ก่อนนะว่าเราไม่ได้คอส แต่เห็นจัดงาน wcs มา ไม่เห็นมีผู้ชายได้รางวัลซักคน)
หรือเพราะเค้าเป็นคนญี่ปุ่น? เราเลยต้องกราบไหว้เค้า?
หรือหวังจะขายของได้เยอะ? จริงๆ แค่เราแบนงานเค้า ไม่มีคนขาย ก็ไม่มีคนให้ซื้ออยู่แล้ว
หรือเพราะอยากถ่ายรูปสถานที่สวยๆ อยากเจิดจ้าในสังคม แต่พ่อแม่ที่พาลูกมาไม่รู้ว่าตัวอะไรมาเดินเพิ่นพ่านในห้าง
เราอยากจะบอกว่า คนญี่ปุ่นแย่ๆ ก็มีเยอะไป และเราว่าเจ้าของ cp ก็เป็นญี่ปุ่นแย่ๆ เหมือนกัน

เพราะเรามัวแต่กลัวเค้านี่ไง เค้าถึงจัดงานสั่วๆมาได้เรื่อยๆ เพราะคิดว่ายังไงเด็กไทยก็ต้องไปหมอบกราบแทบเท้าเค้าอยู่แล้ว

เห็นด้วยว่าให้จัดชนค่ะ ครั้งนี้อย่างน้อยๆก็ต้องสะอึกบ้างล่ะ ว่าถ้าทุกคนร่วมแรงร่วมใจไม่ไปงาน cp แล้วจะเป็นไงบ้าง

อยากให้พี่กิ๊กแฉเมล์จัง อยากรู้ว่าคำตอบหน้าด้านซะขนาดไหน

#45 By มินเมย์ (58.8.137.30) on 2009-02-10 17:44

อีกนิดค่ะ เราก็กล้าพูดเหมือนกัน
ถ้าพูดผิด มาเอาอัลโต้ไปกอดได้เลยคืนนึง

"ถ้า cp เลื่อนวันไม่ให้ตรงกับงาน kokoro
คนจะไปงาน cp มากกว่าจัดตรงกันค่ะ"


ไม่กลัวคนญี่ปุ่นค่ะ
แล้วก็ไม่กลัวบริษัทใหญ่ๆ ด้วยค่ะ

#46 By มินเมย์ (58.8.137.30) on 2009-02-10 17:48

ไม่ต้องกังวลค่ะ จัดชนไปเถอะ เพราะงานดีๆแบบนี้ไม่มีทางที่เราจะพลาด

ส่วนงานใหญ่ "พอกันที"ค่ะ -*-

/ทำไปได้เนอะพวก "ผู้ใหญ่"ทั้งหลาย

ขอรับแบนเนอร์ไปโปรโมทนะคะ //จะอัพหลังสอบรึตอนนี้ดี ขอเคลียร์งานสักครู่ค่ะ OTZ
เราก็จะไปงาน comicon ค่ะ คิดว่าหลายๆคนน่าจะเลือกไปงาน comicon นะคะ งานcomicon ก็มีภาษีไม่แพ้ cp หรอกค่ะ จัดมาแล้วตั้งหลายปี คนไปแต่ละครั้งก็ไม่น้อย เสียงตอบรับก็ดี ได้บุญอีกต่างหาก cpงวดนี้จัดไกลด้วย แบ่งเป็น 2 วันด้วย คิดว่าหลายคนน่าจะเลือกมางาน comicon นะคะ

#48 By shun on 2009-02-10 18:22

แปะเรียบร้อยค่า (แบนเนอร์น่ารักมากๆเลย ^^)

#49 By ๑۩ﺴ Ul-Q ﺴ۩๑ on 2009-02-10 18:40

ง่า

ร้อยทั้งร้อย ถ้าให้พูดจริงๆ

คอมปา VS คอมมิค่อนโร้ด

ตัวผมเองเลือกที่จะมางานของพี่ๆครับ ^w^

ทุกปีที่จัดก็ไปตลอดครับ กร๊ากกก

ชนคอมปาไปเล้ยยยย

บางครั้งแอบเคืองๆงานนี้เหมือนกัน

ร้อยทั้งร้อย เทใจให้คอมิค่อน!!!!